Sunday, August 8, 2010

Kilimanjaaro - my favourite ;)

Lyrics: பா. விஜய்
Singers: Javed Ali, Chinmayi



Javed Ali:
கிளிமாஞ்சாரோ மலைக்
கனிமாஞ்சாரோ கன்னக்
குழிமாஞ்சாரோ
யாரோ யாரோ
ஆஹா ஆஹா

மொகஞ்சதாரோ உன்னில்
நொழஞ்சதாரோ பைய
கொழஞ்சதாரோ
யாரோ யாரோ?
ஆஹா ஆஹா!!

Chinmayi:
காட்டுவாசி காட்டுவாசி
பச்சையாக கடிய்யா
முத்தத்தாலே வேக வெச்சு
சிங்கப்பல்லில் உரிய்யா
ஆஹா ஆஹா!

மலைப்பாம்பு போல வந்து
மான்குட்டிய புடிய்யா
சுக்குமிளகு தட்டி என்னை
சூப்பு வெச்சு குடிய்யா
ஆஹா ஆஹா!


Javed Ali:
ஏவாளுக்கு தங்கச்சியே
என்கூடத்தான் இருக்கா
ஆளுயர ஆலிவ் பழம்
அப்படியே எனக்கா ?

அக்கக்கோ -அடி கின்னிகொழி
அப்பப்போ என்னை பின்னிக்கோடி!
இப்பப்போ -முத்தம் எண்ணிக்கோடி !

Chinmayi:
அக்கக்கோ -நான் கின்னிகொழி
அப்பப்போ என்னை பின்னிக்கோ நீ !
இப்பப்போ -முத்தம் எண்ணிக்கோ நீ   !

ஏக் தோ ...எண்ணிக்கோ நீ   !

Javed Ali:
கொடிப்பச்சையே எலுமிச்சையே
உன்மேல் உன்மேல் உயிர் இச்சையே

Chinmayi:
அட  நூறு கோடி தசை
ஒவ்வொன்றிலும் உந்தன் பேரே இசை

Javed Ali:
இனிச்சக்கீரே அடிச்சக்கரே
மனசே ரெண்டா மடிச்சிக்கேரே


Chinmayi:
நான் ஊறவைத்தக்கனி
என்னை மெல்ல ஆற வைத்துக்கடி

Javed Ali:
வேர் வரை நுழையும்
வெயிலும் நான்
நீ இலைத்திரை ஏன் இட்டாய் ?



Chinmayi:
உதட்டையும் உதட்டையும்
பூட்டிக்கொண்டு
யுகம் முடித்து திற அன்பா

Javed Ali:
அக்கக்கோ -அடி கின்னிகொழி
அப்பப்போ என்னை பின்னிக்கோடி!
இப்பப்போ -முத்தம் எண்ணிக்கோடி !

Chinmayi:
அக்கக்கோ -நான் கின்னிகொழி
அப்பப்போ என்னை பின்னிக்கோ நீ !
இப்பப்போ-முத்தம் எண்ணிக்கோ நீ   !
ஏக் தோ ...எண்ணிக்கோ நீ   !

சுனை வாசியே சுக வாசியே
தொல்கருவி எனைவாசியே

Javed Ali:
தொல்குத்தாத பலா
றெக்க கட்டி
கால் கொண்டாடும் நிலா

Chinmayi:
மரதேகம் நான் -மரங்கொத்தி நீ
வனதேசம் நான் அதில் வாசம் நீ

Javed Ali:
நூறு கிராம் தான் இடை
உனக்கு இனி யாரு நான் தான் உடை

Chinmayi:
ஐந்தடி வளர்ந்த ஆட்டுச்செடி
என்னை மேய்ந்து விடு மொத்தம்

Javed Ali:
பச்சை பசும்புல் நீயானால்
புலி புல் தின்னுமே என்ன குத்தம் ?

Pallavi continues....

No comments:

Post a Comment